Ngày nay, nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân ngày một nâng cao, đòi hỏi các cơ sở bệnh viện, phòng khám phải không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo quyền lợi tốt nhất dành cho bệnh nhân. Đặc biệt là ở các bệnh viện tuyến đầu, lượng người có nhu cầu đến khám và chữa bệnh rất lớn, khiến cho tình trạng quá tải xảy ra ngày một phổ biến. Vậy làm thế nào để có thể nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của bệnh và giảm tình trạng quá tải ? Thông tin chi tiết sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của bệnh viện.

  • Nâng cao ý thức, trách nhiệm với nghề nghiệp của đội ngũ nhân viên y tế : Đối với mỗi bệnh viện, yếu tố con người, hay cụ thể hơn là đội ngũ y tá, bác sĩ là yếu tố vô cùng quan trọng bởi họ là những người tiếp xúc trực tiếp cũng như tham gia vào quá trình khám và chữa bệnh cho bệnh nhân. Chính vì, cần không ngừng đào tạo, đốc thúc đội ngũ nhân viên y tế, phải đảm bảo họ luôn luôn nhiệt tình, có trách nhiệm với bệnh nhân trong toàn bộ quá trình từ khâu tiếp đón bệnh nhân đến chăm sóc và thăm hỏi sức khỏe bệnh nhân.

  • Thường xuyên kiểm tra hệ thống máy móc, thiết bị y tế tại bệnh viện : Các thiết bị máy móc tại bệnh viện cũng đóng vai trò quan trọng vào tỉ lệ thành công trong quá trình điều trị của bệnh nhân. Nếu như máy móc có trục trặc, hỏng hóc hay đã lỗi thời thì sẽ gây những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe bệnh nhân. Vì vậy, hệ thống thiết bị máy móc trong bệnh viện, phòng khám cần được thường xuyên kiểm tra định kỳ để nhanh chóng phát hiện và sửa chữa nếu cần thiết. cũng như thay mới thiết bị khi thiết bị đã lỗi thời, không đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

  • Áp dụng những công nghệ mới trong hoạt động khám và chữa bệnh cho bệnh nhân : Thời đại 4.0 đã đánh dấu những bước tiến mới trong công nghệ, đem lại sự tiện lợi cho con người. Chính vì vậy, việc áp dụng những giải pháp công nghệ tiên tiến trong quá trình khám và chữa bệnh là một điều vô cùng cần thiết, nâng cao hiệu quả hoạt động cho hệ thống bệnh viện. Trong đó, không thể không kể đến giải pháp chuông gọi y tá. Đây là thiết bị giúp việc liên lạc giữa bệnh nhân và bác sĩ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp nhân viên y tế có thể đến hỗ trợ kịp thời cho bệnh nhân trong những trường hợp khẩn cấp. Đây được đánh giá là giải pháp hữu ích trong việc tiết kiệm thời gian và giảm quá tải cho bệnh viện, được nhiều mô hình bệnh viện lớn trong và ngoài nước áp dụng thành công.

  1. Tìm hiểu về giải pháp chuông gọi y tá trong bệnh viện.

Cơ chế hoạt động của chuông gọi y tá : Khi bệnh nhân gặp trường hợp khẩn cấp về sức khỏe, cần kêu gọi hỗ trợ của y tá, bác sĩ thì chỉ cần thao tác đơn giản là nhấn nút gọi trên chuông gọi y tá. Ngay lập tức, đội ngũ nhân viên y tế sẽ nhận được thông tin về số phòng, số giường của bệnh nhân tại màn hình hiển thị được lắp tại phòng trực và đến hỗ trợ kịp thời cho bệnh nhân.

Chuông gọi y tá có thể ứng dụng tốt trong những trường hợp nào ?

     

  • Lắp đặt tại giường bệnh của bệnh nhân, khi bệnh nhân gặp vấn đề khẩn cấp về sức khỏe, cần sự hỗ trợ của y tá, bác sĩ.
  • Lắp đặt trong nhà vệ sinh của các bệnh viện, viện dưỡng lão, khi bệnh nhân gặp vấn đề đột ngột trong nhà vệ sinh như trượt ngã, cần được cấp cứu,…
  • Lắp đặt tại phòng trực của y tá, bác sĩ, phòng khi trường hợp nhân viên y tế bị bạo hành thì có thể nhấn nút chuông để báo hiệu cho bảo vệ đến kịp thời.
  • Ứng dụng trong trường hợp bác sĩ gọi y tá trực khi cần hỗ trợ.
  • Ngoài ra, thiết bị cũng có thể được áp dụng hiệu quả trong mô hình gia đình có người già, trẻ nhỏ, tại các trường mẫu giáo, tại khu vực công cộng, tránh xâm hại và tăng cường an ninh công cộng,…

Lợi ích chuông gọi y tá đem lại

  • Tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân và nhân viên y tế. Bệnh nhân không cần phải đi tìm hay gọi y tá, bác sĩ bằng miệng mà chỉ cần nhấn nút gọi trên thiết bị. Nhân viên y tế cũng nhanh chóng xác định được vị trí của bệnh nhân cần hỗ trợ.
  • Tăng hiệu quả hoạt động cho bệnh viện, hạn chế xảy ra tình huống xấu. Đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp, cần cấp cứu kịp thời thì đây chính là một giải pháp hữu hiệu.
  • Đem lại sự tiện lợi, chuyên nghiệp cho bệnh viện.
  • Đem lại những trải nghiệm tốt cho bệnh nhân, tăng lòng tin của bệnh nhân.

  1. Chuông gọi y tá loại nào tốt nhất hiện nay ?

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại chuông gọi y tá với những kiểu dáng, mẫu mã, tính năng đa dạng khác nhau. Tuy nhiên, thương hiệu chuông gọi y tá được nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng nhất hiện nay là chuông gọi y tá của thương hiệu Syscall. Đây là thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc, thuộc tập đoàn NTTWORKS nổi tiếng trong lĩnh vực giải pháp thiết bị công nghệ không dây. Một số mẫu thiết bị chuông gọi y tá phổ biến nhất hiện nay mà quý khách có thể tham khảo như : Chuông gọi y tá ST-E1, chuông gọi y tá ST-100, WS-100, màn hình chuông gọi y tá SR-AA10, đồng hồ chuông gọi y tá SB-700,… Do là thương hiệu nổi tiếng nên sản phẩm của Syscall cũng thường bị nhiều nơi làm giả, làm nhái, gây thiệt hại về kinh tế cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

Với ưu thế đi đầu thị trường, chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm chính hãng của tập đoàn NTTWORKS, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng và chế độ bảo hành bảo hành tốt nhất. Để được tư vấn miễn phí về thiết bị chuông gọi y tá, quý khách có thể tham khảo website chuonggoiyta.com hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline : 0988.325.358.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây